หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn “Đấu chung kết” công dụng, chắc Đứng top một trong những Garena miễn phí Fire

Một cuộc chiến của Game bắn nhau tồn tại Garena không tính phí Fire chắc là thuận tiện chia thành nhiều thời đoạn, theo những lượt “bó bo” của Game. chính vì thế, vòng bo chung cục, nếu như bạn đỏ may mắn tồn tại đến thời điểm đó, hình như xem như là “trận chung kết”.

Giờ đây trò chơi chuyển qua một hướng khác hẳn, với tương đối nhiều lợi thế từ trên đầu round đã thành...vô dụng.

Vậy làm như thế nào để dường như chơi xuất xắc vòng bo rút cuộc chỉ trong trò chơi không tính tiền Fire? lời giải là không thể dễ dãi, nhưng cũng không hề gian nan đâu gamer ạ. Cái cần là một chút Kinh nghiệm, sự bình tĩnh và cái đầu lạnh.

Sau đây là share một số trong những Trải Nghiệm khá xem thêm để chúng ta cũng có thể sống sót qua vòng bo cuối, tiến bước độc cướp luôn luôn Đứng đầu 1 trong các trò chơi battle royale Garena không tính phí Fire.
Một căn hộ được xem là tài sản vô giá ở vòng bo cuối
Một căn hộ được xem là tài sản vô giá ở vòng bo cuối
Không bỏ qua cơ hội hóa "anh hùng núp"

Chủ đề lớn nhất ở vòng bo cuối là sự diện tích "sân chơi" bị bó hẹp còn cực thấp. chính vì vậy trong trường hợp bần nhất, game thủ có khả năng sẽ bị dồn hết vào một...cánh đồng hoang, sát phạt nhau chỉ trong thế không có gì để che chắn.

Trường hợp màu đỏ may mắn hơn, trên maps của bo cuối rồi sẽ vẫn tồn tại 1-2 vật cản để trú ẩn, trong số đó lý tưởng đặc biệt là một căn hộ. lúc này nếu có khả năng hãy nhanh tay chiếm lấy nó làm cứ điểm phòng thủ vững chắc. ban đầu hãy cố gắng ẩn mình hết sức, không để lộ phiên bản thân cùng "Căng tai" nghe chờ trận đấu bên phía ngoài.

Nhớ rằng ở vòng bo cuối, chỉ dịch chuyển bình thường cũng có thể có thể làm lộ chỗ đứng của bản thân. chính vì như thế hãy tận dụng nhiều nhất ánh nhìn rộng của camera để theo dõi tình hình qua ô cửa sổ chỉ trong tư thế cúi người xuất xắc đứng kề bên, hơn là chạy đi chạy lại khơi khơi.

Sau khi nắm được tình hình cơ bản bên ngoài với kim chỉ nan được phần lớn các địch thủ, người chơi coi như nắm được phần chủ động lớn nhất trong số những giây phút quyết định của cuộc đấu rồi đấy.
“Thả mồi bắt bóng” khiến đối phương ôm hận
“Thả mồi bắt bóng” khiến đối phương ôm hận
Dùng chính mái nhà sở hữu được làm mồi nhử kẻ thù

Tiếp theo cùng việc hóa "anh hùng núp", bạn có thể hóa căn hộ này thành mồ chôn các game thủ còn lại.

Hãy tưởng tượng thế này, lúc này đã vào vòng bo cuối rồi, đạn dược cùng các trang bị hồi phục sức đề kháng hình như đều đã kiệt quệ. vì thế, một căn nhà trong bo chính lôi kéo cùng bạn thế nào thì người chơi khác cũng như vậy. vì thế nếu may mắn chiếm hữu được nó trước, đừng bỏ dở thời cơ hóa nó thành một cái bẫy đầy chết chóc.

Trước tiên, bền bỉ quan trọng nguyên lý "Cửa đóng then cài", tạm dừng hoạt động ra vào ngay khi tiến vào ngôi nhà, để giả như nó còn "nguyên đai nguyên kiện", khiến game thủ khác hạ bớt ý thức cảnh giác khi tiếp cận căn nhà.

Tiếp theo sau, chọn lựa trong hòm đồ của chính mình những phẩm vật hay nhất. nên nhớ như đã nói ở trên, giờ đây người chơi khác cần đặc biệt là các vật phẩm hồi máu, rồi đến đạn dược. những khẩu pháo khủng có lẽ rằng đã là thứ kém ở vào thời đặc điểm này, chính vì vậy bạn đừng nên chọn lựa làm "mồi nhử".

Sau khoản thời gian lựa chọn xong xuôi hãy thả phẩm vật đó ra nhà, tại vị trí tiện lợi nhất, làm thế nào cho gamer khác dễ nhận thấy ngay sau thời điểm vào nhà, vừa hợp với chỗ đứng "núp" để game thủ tiện lợi có thể "headshot" đè bẹp đối phương.
Vòng bo cuối rất chật hẹp
Vòng bo cuối rất chật hẹp
Biến chính giới hạn của vòng bo thành vũ khí chiến thắng

Nghe qua chắc là hơi "ảo diệu". Nhưng thực chất là đơn giản thôi, ngay sau khi tiếp cận được cùng Khu Vực bo cuối, nên chọn lựa 1 vị trí an toàn nhất. có vẻ lý tưởng đặc biệt là 1 mái nhà như nghiên cứu ở bên trên, tuyệt đơn giản chỉ là 1 vách tường, một mỏm đá, miễn làm sao đảm bảo bạn có thể quay lưng vào nó cùng bền vững đc "cover" kín hướng sau sườn lưng. tiếp sau hãy hướng mắt ra khu vực phía bên ngoài viền bo. giờ đây các game thủ chậm chân hơn game thủ bền bỉ sớm muộn gì cũng phải vào bo thôi. người chơi cứ thế bình tĩnh ngồi đó, "ngư ông đắc lợi" sấy đẹp từng người một.

Tất nhiên phương thức này chỉ phát huy chức năng khi chúng ta màu đỏ may mắn là game thủ vào bo sớm nhất và có được chỗ đứng thuận lợi mà thôi.

Bên trên đó là một số Kinh nghiệm đấu bo cuối không lấy phí Fire. hi vọng nó sẽ khiến cho bạn chiếm được rất nhiều vị trí cao nhất 1 hơn nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น