หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi TOP của Qi chỉ trong Liên quân di động

Qi là vị tướng có tiếng trong vòng Liên quân di động với bản lĩnh 1-1 bá đạo của bản thân. Qi khá khỏe ở giai đoạn đầu trận chiến, dựa trên với tính cơ động của bản thân Qi đó là kẻ thù đáng gờm của bất cứ vị tướng nào.

Hình như, Qi cũng rất được biết rõ đến là 1 truyền nhân của danh gia vọng tộc Sùng minh võ đạo, luôn luôn sẵn sang khiêu chơi với bất kể kẻ địch nào trong vòng trò chơi. chính vì thế, khi tinh chỉnh và điều khiển Qi, bạn đã sở hữu một thế mạnh không hề nhỏ trong trận đấu rồi đó. mặc dù vậy, game thủ vẫn cần nắm được lối chơi của anh hùng này để có lẽ điều chỉnh Qi 1 cách tốt nhất.

Bảng ngọc cho Qi

Với vị trí chơi sĩ của mình Qi phải trang bị những loại ngọc bổ trợ anh hùng này tăng tối đa Công vật lý/xuyên giáp. dưới đây là bảng ngọc mà Qi phải cho bản thân trong các round đấu:

10 viên ngọc đỏ.

10 viên ngọc xanh.

10 viên ngọc tím (máu/hồi máu/ tốc chạy).
Trang bị ngọc để tối đa sức khỏe cho Qi.
Trang bị ngọc để tối đa sức khỏe cho Qi.
Hướng dẫn lên tài năng cho Qi

Qi có thứ tự lên năng lực hay được dùng là Truy Tinh Chưởng -> Chấn thiên Chưởng -> Hạo thiên hướng Chưởng. trong đó, khả năng Truy tinh chưởng đem đến cho Qi lực sát thương chủ yếu để đẩy đường và quái nhanh chóng, vì vậy bạn nên lên chiêu bài này thứ nhất. Hình như, Truy tinh chưởng còn hỗ trợ Qi hất tung kẻ địch, người chơi cũng có thể có thể sử dụng chiêu bài này để vượt nơi nhanh cùng tận dụng nhiều nhất đc tính cơ động của Qi. các chiêu thức Chấn thiên chưởng cùng Hạo thiên chưởng sẽ được lên sau khi dùng Truy tinh chưởng.
Lên lần lượt kỹ năng làm cho hiệu quả tốt nhất.
Lên lần lượt kỹ năng làm cho hiệu quả tốt nhất.
Chỉ dẫn đấu Qi

Cách chơi Qi giai đoạn đầu cuộc chơi

Ở giai đoạn đầu cuộc chiến, Qi giống như công giáp với trừ giáp của địch thủ, vì thế những đối thủ thường sẽ không còn tấn công Qi ở giai đoạn này. Qi cần phải tập trung farm quái, ăn chim và ép lính lên cao. tuy nhiên đừng nên lên quá cao để ngăn cản rừng kẻ thù gank.

Đồng thời Qi cũng nên phối hợp Truy tinh chưởng cùng Chấn thiên hướng chưởng để bàn bạc giải pháp với kẻ thù và giữ khoảng an ninh. Qi nên tận dụng tối đa khả năng cơ động của bản thân, mặc dù vậy nên quan sát map bé liên tiếp và phụ trợ mid để ngăn cản tình huống mid bị tiêu diệt ở giai đoạn này.

Nhiệm vụ phải nhớ nhất của Qi chỉ trong thời đoạn này là đẩy lính cùng hỗ trợ. cố gắng phối hợp cùng bằng hữu để ăn con rồng tiên khi có cơ hội, mặc dù vậy nếu cơ hội chưa đến thì người chơi vẫn nên liên tiếp farm cùng ngóng cơ hội.

Cách chơi Qi giữa với cuối cuộc đấu

Hãy tận dụng những cơ hội để ăn quái rừng của đội hình đối thủ với ăn chim ánh sáng. Việc này sẽ giúp Qi lên lv độ Kinh nghiệm và vàng của bản thân. Qi buộc phải cần đến tài năng tuyệt vời của chính mình chỉ trong thời đoạn này.

Hạo thiên chưởng thường sử dụng trong khoanh vùng rừng với những khoanh vùng có rất nhiều bờ tường, giờ đây Qi giống như phát huy nhiều nhất sức sát thương và không chế giỏi hơn. Nếu Qi đang chỉ trong giao tranh ở có những nơi trống thì nên sử dụng Truy tinh chưởng, rồi sử dụng Chấn thiên chưởng để có lẽ trừ giáp của kẻ thù. bạn nên sử dụng liên tiếp chiêu đầu tiên cùng chiêu thứ 2, chỉ nên cần đến chiêu thứ 3 khi có bờ tường để dường như làm choáng cùng tạo sát thương lên địch thủ.

Đến cuối cuộc chiến, những vị trí pháp môn sư cùng xạ thủ của kẻ thù rồi sẽ thường đi theo team của đội. lúc này Qi rất gian khổ có thời cơ để ra tay, chính vì như vậy bạn nên lợi dụng các địa Dường như bụi cỏ, tường,.. Để ẩn nấp với đợi thời cơ để công kích bất thần.
Qi thường mạnh hơn vào đầu cuộc chơi
Qi thường mạnh hơn vào đầu cuộc chơi
Khi thấy được kẻ địch có mặt cá biệt bên trên map, Qi cần tranh thủ đẩy quái đường lên thật cao rồi núp vào bụi trên đường mà địch thủ di chuyển để tấn công bất thần khi gặp đối phương. Ở thời đoạn này, Qi nên cần dùng full bộ cá biệt là Truy tinh chưởng -> Chấn thiên chưởng -> Hạo thiên hướng chưởng để phát huy nhiều nhất sức mạnh của bản thân.

Hãy áp dụng cách chơi này để tinh chỉnh Qi 1 cách tuyệt vời nhất nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น