หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Gamer đã biết phương pháp chiến tướng Cassiopeia mùa 10?

Chỉ trong LOL, tướng Cassiopeia đc hiểu rõ đến cùng biệt danh “Xà nữ”. Đây là 1 vị tướng duy nhất trong cách thức này không còn download đc giầy với dường như gây sát thương phép màu mạnh mẽ. quay về và mùa 10, Cassiopeia là một trong những pháp môn sư đường giữa được bạn khen ngợi nhất. Vậy mùa mới này Cassiopeia cài bộ kỹ năng nào và cách chơi vị tướng này cùng bảng ngọc suport ra sao? Hãy và đào bới chi tiết trong nội dung bài viết sau.

Cassiopeia là vị tướng mang về nhiều dấu ấn cùng gamer khi cài nhiều điểm nổi trội nhưng cũng có một số Điểm hạn chế mà lúc chơi Game Liên minh, những người chơi cần phải biết. điểm nổi trội của Cassiopeia là tính sát thương theo giây phút (DPS) rất mạnh đồng thời cài một khả năng khống chế mạnh, trên diện lớn. Xà Nữ chắc là khắc chế các tướng biến ảo trải qua cảm giác Sa Lầy, lúc chơi tướng Cassiopeia, chúng ta có thể cầm 6 trang bị lớn. điểm yếu kém của Xà Nữ là bản lĩnh cơ động kém, giai đoạn đầu trò chơi tướng này rất thiếu năng lực và chỉ phát huy đc sức mạnh vào giai đoạn cuối Game. Trong khi vì không còn download giầy nên khả năng dịch rời của tướng này rất khá trễ, gamer Cassiopeia mùa 10 cần phải kĩ năng cao.
Cassiopeia mùa 10 đc hiểu đến cùng biệt danh “Xà Nữ”
Bộ kỹ năng của “Xà Nữ” Cassiopeia

Nội tại (Thần Tốc mãng xà): khả năng này giúp đỡ Cassiopeia nhận 4 tốc độ dịch chuyển mỗi cấp mặc dù vậy cô không thể cài giầy.

Q: Vụ Nổ Độc Hại: Cassiopeia tung kịch độc vào một trong những vùng, nếu trúng tướng đối phương, "Xà Nữ" rồi sẽ được thêm 30/35/40/45/50% speed dịch rời, giảm dần theo phút giây trong vòng 3 giây.

W: Chướng Khí: cô bé Cassiopeia rồi sẽ phun độc tạo thành hình cung và làm ra vùng độc trong vòng 5 giây. Nếu kẻ địch đứng trong vùng độc rồi sẽ dính phải Độc suy giảm bị làm chậm 40/50/60/70/80% cùng bị sa lầy khiến cho hắn không dùng đc khả năng dịch rời. Mỗi giây địch sẽ chịu 20/35/50/65/80 (+15% sát thương phép thuật) sát thương.

E: Nanh độc: Tướng Cassiopeia gây 52-120 (+10% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên mục tiêu. Nếu mục tiêu bị hạ bởi Nanh Độc hoặc ở bên trên đường nó bay đến, "Xà Nữ" Cassiopeia sẽ hồi lại 40/45/50/55/60 năng lực. Còn nếu nạn nhân bị trúng độc của Cassiopeia, hắn phải chịu thêm 10/40/70/100/130 (+35% sát thương phép thuật) sát thương phép với hồi lại cho Cassiopeia 5/10/15/20/25 máu.

R: Cái Nhìn Hóa Đá: Cassiopeia gây nên 150/200/250 (+50% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả đối phương trước mặt cô bé. đối thủ đối diện có khả năng sẽ bị hóa đá trong vòng 2s còn những kẻ quay sống lưng sẽ bị làm chậm đi 40%.
Bảng ngọc giúp đỡ của tướng Cassiopeia
Cách chơi tướng Cassiopeia với bảng ngọc bổ trợ

Giai đoạn đầu: lúc này Cassiopeia rất thiếu thốn năng lực cho nên bạn buộc phải đứng gần trụ cùng chờ đón sự giúp đỡ từ người đi rừng. đấu tướng Cassiopeia thời đoạn đầu bạn cũng có thể last hit quân nhân bằng kĩ năng Nanh Độc (E), bởi nếu Cassiopeia Nanh Độc đè bẹp được đối tượng sẽ đc hồi lại năng lực. Dường như, hình như kết hợp E với Vụ Nổ ô nhiễm và độc hại (Q) để gia tăng sát thương, kiếm tìm chút ưu điểm cho trận chiến. năng lượng là rất quan trọng cùng Cassiopeia nên game thủ hãy thiết lập trang bị Nước Mắt Nữ Thần càng sớm càng cao để dường như tích thêm năng lực khi sử dụng năng lực. lưu ý, sau khi mua Nước Mắt Nữ Thần hãy chuyển sang lên thẳng Trượng trường sinh để hình như vừa tích phút giây cho Trượng trường sinh, vừa tích điểm Nước Mắt Nữ Thần để khi mua Quyền Trượng thiên hướng Thần các bạn sẽ nâng thẳng lên Quyền Trượng Đại thiên hướng Sứ.
Năng lực là điều cần thiết cùng Cassiopeia thời đoạn đầu Game
Giai đoạn giữa game: Khi đã có chiêu cuối Cái Nhìn Hóa Đá (R) với bộ đôi Quyền Trượng Đại thiên hướng Sứ với Trượng trường sinh, bây giờ Xà Nữ bắt đầu diễn đạt sức khỏe của bản thân mình. người chơi hãy chuyển hẳn sang nắm thế chủ động và giống như hạ bất cứ địch nào. mặc dù vậy vì không tồn tại giầy nên độ cơ động sẽ phụ thuộc vào Vụ Nổ ô nhiễm (Q).

Thời đoạn cuối game: đấy là lúc Cassiopeia mạnh nhất khi cầm tới 6 trang bị, lượng sát thương theo giây phút từ Nanh Độc (E) là rất mạnh. bởi nên bây giờ bạn luôn luôn giữ chỗ đứng an toàn trong vòng giao tranh, gây nhiều sát thương nhất có lẽ. Để mở combat, gamer dường như dùng Tốc Biến + Cái Nhìn Hóa Đá (R).

Bạn tướng Cassiopeia buộc phải dựa trên tốt bảng ngọc hỗ trợ cho từng thời đoạn đánh nhau. Hình như, trong dịp 10 khi tập luyện Cassiopeia 3 tướng có vẻ gây khó nhọc cho cô nàng là Irelia, Ahri cùng Xerath. Ngược lại 3 tướng hình như phối hợp giỏi với Xà Nữ là Singed với Twitch, Jarvan IV, cho nên gamer cần suy nghĩ để có chiến thuật giao tranh hiệu quả. hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ bộ năng lực mà tướng Cassiopeia cùng lối chơi Cassiopeia mùa 10 hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น