หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Giúp đỡ bạn cách khắc chế và kìm hãm Ezreal mùa 10 siêu chất

Ezreal mùa 10 là 1 vị tướng rất đa dụng, Ezreal có thể chọn lối chơi theo 2 hướng: Hướng sát thương vật lý AD đường dưới Bot, hoặc lên theo kiểu sức khỏe phép thuật AP đường giữa không chỉ là vậy Ezreal có độ cơ động cao với khả năng E - chuyển dịch Cổ Học, rất thách thức bị gank khi đi mid. và nguồn sát thương hầu hết và khả năng cấu rỉa từ xa Ezreal chắc cú khó tính và những ai phải đối đầu với hắn. Để giúp cho bạn tương khắc và chế ngự thắng lợi tướng Ezreal mùa 10 tuyệt đối hãy xem thêm bài viết tiếp sau đây để hiểu rõ thêm xem thêm.

Tướng Ezreal

Phương pháp khắc chế đỉnh cao cho mình chỉ trong Ezreal mùa 10

Ở thời đoạn đầu Game không cho farm. Ezreal rồi sẽ tra cứu mọi cách thức farm nhanh nhất có thể bỏ lên đc nước mắt nữ thần. Hắn sẽ luôn thủ sẵn một lượng mana nhất định để khi có cơ hối sẽ triển khai full bộ Tinh Hoa Tuôn Chảy WW tiếp nối Phát Bắn Thần Bí Q Q hoặc Tinh Hoa Tuôn Chảy WW với rồi chuyển dịch Cổ Học (E)E tiếp sau là Phát Bắn Thần Bí Q Q để sốc sát thương vào mặt người chơi. Nên nếu có vô tình dính Tinh Hoa Tuôn Chảy W W hãy lùi lại và cẩn trọng né. còn nếu không né được thì hãy giả sát thương tại thời điểm này. Ép cần đến dịch chuyển Cổ Học (E)E liên tiếp bằng phương pháp áp sát vả rỉa máu thật nhiều. Một khi thiếu mana hoặc đã cần đến chuyển dịch Cổ Học (E) E việc bóp cho là dễ. Call support dành hết mọi CC cho Ezreal. và nếu có bị đè đường thì đành buộc phải gọi hội rừng gank. Gank càng sớm mật độ ăn mạng càng tốt đừng để mọi chuyện đến giữa Game lúc đó đã quá xa vời để bắt đc Ezreal. công kích thường đánh tay của Ezreal chẳng đáng túi ba lô nhiêu nên đó cũng chính là tiền vàng đề để ép Ezreal dùng thật nhiều skill giảm mana.

Và chiêu cuối Cung ánh sáng Cung ánh sáng R đừng có túm năm tụm ba một chỗ. với nếu có vô tình hết máu định B về thì nhớ check kỹ bụi trước khi ẩn náu vào đấy không là ăn đầy đủ. trên thực chất cách thức tương khắc tướng Ezreal không thực sự gian lao. bạn cũng có thể chọn lựa tấn công để chế ngự Ezreal đầu tiên, vì vị tướng này khá dễ bị đánh úp. Lý Do là vì Ezreal mỏng mảnh với nhát máu, lại không có năng lực khống chế. người chơi nên tập trùng dồn tài năng khống chế cùng sát thương vào tướng Ezreal nếu như vị tướng này cần đến khả năng chuyển dịch Cổ Học. Để chế ngự hay được Ezreal, thì chúng ta cần được làm rõ những Điểm hạn chế của vị tướng này để bao hàm phương pháp hạn chế hay sức khỏe của quân cờ này khi đi đường.

Cần dùng năng lực chế ngự tối cao

Đồng thời hãy chọn tướng chế ngự Ezreal bằng cách cần dùng những tướng cơ động chạy nhanh chóng để né các khả năng kim chỉ nan của Ezreal như: Miss Fortune, Kalista, Lucian cùng Draven. Ngoài ra bạn cần lên đồ chế ngự Ezreal có lẽ lên cả AD hoặc AP nên sẽ tùy trường hợp mà lên đồ tương xứng. hiểu rằng Ezreal rồi sẽ luôn luôn lên đồ theo hướng tốc đánh giảm hồi chiêu nhé.

Điểm nổi trội với hèn Ezreal

Về điểm nổi bật, Ezreal là 1 trong những xạ thủ có kĩ năng thả diều tốt, độ cơ động cao và có khả năng lên đồ theo nhiều hướng khác nhau là mẫu xạ thủ đa dụng. khả năng farm last quân nhân giỏi nhờ bộ năng lực. Do có độ cơ động cao Ezreal rất khó khăn bị bắt cùng đánh hạ. khả năng cấu rỉa rất là khó chịu, đặc trưng khi lên áp lực băng giá với tăng tiến sức khỏe nhanh với bảng ngọc phụ trợ mới: Đạo tặc tương xứng nhiều chỗ đứng khác biệt như: AD, đi Rừng hoặc Mid. Hình như, vị tướng này cũng ẩn chứa các nhược điểm như sau: Bộ giải pháp kim chỉ nan nên yêu cầu bạn cần phải có độ chuẩn xác. Không có thể sốc damge dồn sát thương mạnh như một số AD khác, phải học cách chơi dịch rời thả diều nhiều. sử dụng tài năng tốn khá nhiều năng lực.

Ezreal là một trong xạ thủ có kĩ năng thả diều hay

Bài viết trên đã phụ trợ các game thủ biết phần nào về về phong thái khắc chế và kìm hãm Ezreal mùa 10 cùng một vài các vị tướng khắc chế và kìm hãm Ezreal tốt, gamer hãy đọc thêm chọn lựa cách, phương thức đánh lên trang bị cân xứng cho Nhà Thám Hiểm cùng từng cuộc chơi và đối phương, để chiếm chiến hạ trước tướng Ezreal này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น