หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đứng top "chiến thần leo rank" new Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Trong vòng Game Liên quân Mobile luôn luôn sống sót các vị tướng mà mức độ "bá đạo" của chúng có vẻ giúp cho bạn tiện lợi gánh đội hình, khiến cho cả đội và đối phương được một phen trầm trồ.

Cũng chính vì mạnh như thế mà các vị tướng này thường đc những bạn chọn để leo rank cao thủ nhanh hơn.

Dưới đây là vị trí cao nhất các vị tướng nổi trội nhất mùa 10 của Liên quân Mobile.

Capheny - cô bé chiến súng

Đó là một vị tướng khá new. ngoại hình đã mắt cùng cách chơi linh hoạt khiến Capheny chóng vánh chiếm được trái tim của rất nhiều gamer. trên thực tế, không chỉ là hình dáng dễ nhìn, kỹ năng ma của Capheny bắt đầu là điểm nổi bật rộng nhất khiến vị tướng này liên tục đc chọn lựa để suport công cuộc "leo rank".

Với khẩu đại bác "đùng đoàng" bên thân, Capheny đc trang bị 2 thể loại bắn cùng công năng đơn lẻ. Ở phiên bản liên thanh, Capheny dường như tung ra các phát đạn với tốc độ cực nhanh lẹ, lý tưởng cho việc dọn bộ đội của team bạn.
Capheny - nữ xạ thủ và khẩu súng 2 phiên bản vô cùng mạnh mẽ và tự tin
Capheny - nữ xạ thủ và khẩu súng 2 phiên bản vô cùng mạnh mẽ và tự tin
Ngược lại, ở chế độ đại bác, tốc độ ra đòn của Capheny giảm xuống rõ rệt, dẫu thế bù lại là mức sát thương khủng lên đến mức 4800, có lẽ khiến cho bất cứ kẻ địch nào thì cũng cần lo lắng.

Ngộ Không - rực lửa với siêu gậy như ý

Cùng bí quyết tàng hình, Ngộ Không là 1 trong vị tướng rất gian nan ứng phó bởi lối dịch rời "không giống ai" rất khó nhọc để phản ứng và kịp bắt bài. Dường như là chiếc gậy may mắn, vụt phát nào ra phát nấy, gây sát thương khủng khiếp lên địch.

Chính vì vậy Ngộ không có thể được cần đến trên hàng ngũ tiên phong của nhóm. với bản lĩnh tàng hình, game thủ có lẽ cần đến Ngộ không áp theo chiến thuật "thoắt ẩn thoắt hiện", khiến kẻ địch không kịp trở tay rồi ra mắt các pha ra đòn độc ác. chiêu trò này nên đc áp dụng và đối tượng xạ thủ của team người chơi. tiêu diệt gọn kẻ địch tức giận này trong vài gậy, đồng đội của bạn như thế là có vẻ an tâm thừa thắng xông lên khi mà hàng ngũ của địch thủ đang còn rối loạn.
Ngộ không tồn tại tạo kiểu tuyệt hảo mật độ thuận với sức mạnh
Ngộ không tồn tại tạo kiểu tuyệt hảo mật độ thuận với sức mạnh
Không bất ngờ khi Ngộ Không chính là đối thủ ma nhất với những xạ thủ từ cấp kim cương trở xuống. thời cơ đc chọn Ngộ Không cũng không hề dễ chơi, bởi "cung không đầy đủ cầu", hễ cứ đc nhả ra là thường sẽ sở hữu người lựa chọn trong tích tắc.

Tulen - nội khí thâm hậu

Nếu để chọn ra một vị tướng phù hợp cho phương án "đánh nhanh lẹ win nhanh" nhất Liên quân di động mùa 10 thì đó chỉ có khả năng là Tulen. sức khỏe của tướng này ở đường giữa thì gian lao có ai giống như sánh bằng trong đợt 10 Trò chơi Liên quân Mobile.

Tulen giống như tích nội tại liên tục với mua bộ kĩ năng sấm sét rất đa chủng loại cùng khó tính. trong số ấy nổi bật nhất chính là Lôi điện - chiêu bài mà nếu thực hiện thắng lợi sẽ làm ra sát thương cực mạnh cho kẻ thù.

Hình như chọn lựa đặt Tulen ở đường giữa và trang bị bùa xanh. chiến thuật này sẽ tăng speed hồi chiêu của Tulen, trợ giúp vị tướng này giống như dồn dập phủ lên đầu team gamer những đòn đánh lôi điện khủng khiếp.

Chính vì những lợi thế bên trên, khuyết nhược điểm thế ở thời đoạn cuối trò chơi của vị tướng này hình như được xem nhẹ. Bởi đôi lúc chỉ ở ngay 2 thời đoạn đầu Tulen đã phá hủy hầu hết rồi!
Hayate quả là 1 Nin-Ja trinh sát thứ thiệt
Hayate quả là 1 Nin-Ja trinh sát thứ thiệt

Hayate - trinh sát có tên thần gió

Đây cũng là 1 trong vị tướng tuyệt bị cấm ở rank đá quí, bởi dễ chơi Hayate quá mạnh cùng gian nan ứng phó.

Được xây dựng dựa vào biểu tượng Nin-Ja, Hayate cực mạnh ở bản lĩnh cơ động, cùng các vố tấn công chí mạng. Tuy không cài đặt kỹ năng tàng Hình như của Ngộ Không, tuy nhiên Hayate hoàn toàn có thể tiến hành những pha "lên công về thủ" khiến cho địch trở tay không kịp.

Như thế họ vừa điểm qua Đứng đầu 4 vị tướng nổi bật nhất trong dịp 10 của Trò chơi Liên quân Mobile. hi vọng người chơi qua đó các bạn sẽ gửi lòng tin đúng chỗ để sớm leo rank cho bằng người chơi bằng bè nhé

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น