หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Nguyệt Tộc đã chính thức quay trở lại đấu Trường Chân Lý mà dường như không cần đến Aphelios

Nếu như khách hàng là độc giả của chiến Trường Chân Lý thì có lẽ rằng đã đc nghe nhắc đến vị tướng Aphelios. chính là quân bài chủ lực của team Nguyệt Tộc làm cho team trở thành rất chi là trẻ khỏe. Vậy Nguyên Nhân Nguyên Nhân đội nhóm Nguyệt Tộc một thời bị “thất sủng”, ít đc game thủ cần dùng để chiến đấu? Sự trở về của đội hình Nguyệt Tộc trong vòng phiên bản này sẽ đem lại những điều gì mới? bài viết rồi sẽ khiến cho bạn câu trả lời hầu như những câu hỏi trên 1 cách nhanh lẹ.

Aphelios từng đc hiểu rõ đến là vị tướng chủ lực chỉ trong chiến Trường Chân Lý mùa 4

Trong vòng chơi Trường Chân Lý mùa 4 chắc hẳn cái brand name Aphelios không hề xa lại cùng bất cứ người chơi nào. Đây là 1 trong những quân cơ mạnh nhất bổ trợ cho đội hình Nguyệt Tộc trở nên cực mạnh cùng được game thủ trọng dụng. mặc dù thế ở bản 10.21, sức khỏe của Aphelios bị giảm, nó không còn bản lĩnh làm ra sát thương cải biến như trước đó vì ụ súng của nó rồi sẽ không còn thường xuyên công kích nếu vị tướng này chẳng may bị dính khống chế. Đó cũng chính là Lý Do mà team Nguyệt Tộc ít đc trọng dụng cùng chẳng mấy khi các game thủ lại bắt gặp nó có mặt trong số màn giao tranh của đấu Trường Chân Lý. Một tin đáng mừng là trong bản 10.22 thì đội nhóm Nguyệt Tộc không cần đến sức khỏe của vị tướng Aphelios mà vẫn chiến cực đỉnh và lối chơi mới xoay quanh Diana.

Aphelios đã có lần là quân bài mạnh nhất của team Nguyệt Tộc

Nguyệt Tộc - trinh sát trở về cùng sức khỏe cực khủng

Team Nguyệt Tộc - sát thủ đang là cái tên được rất nhiều bạn chú ý trong phiên biển cả hiện nay cùng sức khỏe siêu phàm với khả năng hạ gục các địch 1 cách nhanh chóng. Tại Sao để cho sự quay quay về vô cùng vĩ đại này là Riot Games đã buff mạnh cho các quân cờ chủ lực như thú vị, quan trọng đặc biệt là Lissandra vì vị tướng này sẽ tấn công vào đối tượng mà đang thiết lập nhiều sát thương nhất nhằm giảm con số sát thương của chúng cùng dĩ nhiên điều này để giúp đỡ bạn bè tăng tốc bản lĩnh tấn công.

Lissandra là vị tướng có sức mạnh vượt trội

Mặt khác, hiệu ứng giảm sát thương của tướng thú vị rồi sẽ đc tăng thêm 3 giây ở mốc 2 tướng sẽ giúp ích rất lớn cho các vị tướng của team Nguyệt Tộc có vẻ nhanh tiêu diệt địch thủ. Nếu các con cờ chủ lực của đối thủ không thể tạo nên những đòn đánh phản công lên những tướng sát thủ thì mật độ để họ hình như đánh hạ bạn là rất thấp. Dường như, Nguyệt Tộc vẫn hình như "hack sao" tốt nhất với một Diana 4 sao có thể lao thẳng vào tuyến sau của địch thủ để kết liễu chúng 1 cách dễ dàng. lượng sát thương mà Diana dường như tạo nên là rất là lớn, đó là chưa nhắc đến những chỉ số vượt trội cùng với các trang bị tăng cường sức khỏe cho vị tướng này. các con bài chủ lực như Ashe tuyệt Talon cũng gian truân chắc là đè bẹp được Diana vì bản thân nó dường như đánh hạ được 4-5 đối thủ với một lúc, mang đến thắng một cách bất thần. những người chơi chỉ cần trang bị cho tướng Diana Nắm Đấm Công Lý/Quyền Năng lớn tưởng tuyệt kiếm Súng Hextech để suport cho vị tướng này có thể phát huy được nhiều loại khả năng của chính bản thân mình thì giống như đừng lo lắng trong suốt cả cuộc chiến. bền vững vị tướng này sẽ không còn làm game thủ thuyệt vọng chỉ trong bất cứ cuộc giao tranh nào.

Sẵn sàng cho tướng Diana những trang bị cần thiết

Tuy nhiên, để có lẽ xây dựng được đội nhóm siêu đẳng này, game thủ chải có Tinh Anh Nguyệt Tộc, cần nâng cao lên lv độ 4-5 ở thời gian lâu nhất vì có như thế mới tăng mật độ chạm chán được Diana tốt Lissandra Tinh Anh, sau đó nhanh tay để kịp cải thiện 2 vị tướng này lên 3 sao để đội hình trở thành mạnh nhất.

Trong thời kỳ hấp dẫn đang quá mạnh cùng đc sử dụng thoáng rộng thì chính sức khỏe của Diana đã trả team Nguyệt Tộc quay lại Game với một cách chơi khác biệt thay vì quá phụ thuộc và Aphelios như bạn dạng trước. hi vọng các thông tin chỉ trong bài viết để giúp ích cho mình trong quá trình chơi trò giải trí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น