หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Cùng học cách chơi đấu Trường Chân Lý

Phiên bản chơi mới, chiến Trường Chân Lý của LMHT là một trong “món phụ” cho các người hâm mộ lâu năm của cuộc chơi này. chế độ này cho game thủ được đắm chìm vào không khí của một trận cờ đc cải biên, thích hợp phương thức mà Dota Game 2 đã làm với tự động hóa Chess.

Dù vậy, có khả năng tự động Chess của Game Dota 2, chơi Trường Chân Lý cũng đang nổi loạn chỉ trong làng trò chơi, lấn át cả “món chính” của Game LOL. được xem là bất thần nếu khách hàng chưa chơi thử tốt ít nhất là nghe nói đến chơi Trường Chân Lý.

Nếu chưa từng thử qua, hãy đọc ngay bài viết tiếp sau đây của bọn tôi để nắm được những thông báo bước đầu về chiến Trường Chân Lý, từ đồ họa tới lối chơi.
Chơi Trường Chân Lý là một trong những mục đấu mới lôi cuốn của LOL
Chơi Trường Chân Lý là một trong những mục đấu mới lôi cuốn của LOL
Thiết lập chiến Trường Chân Lý ở đâu? thiết đặt như vậy nào?

Chiến Trường Chân Lý là một mục đấu của Liên minh huyền thoại, chính vì thế chỉ việc cài đặt cuộc chơi này ở bạn dạng hot nhất là chúng ta cũng có thể chiến đc.

Nếu đã có LMHT trong vòng máy mà không hề thấy mục đấu này, hãy cập nhật trò chơi lên bạn dạng new. trong vòng trường hợp chưa có Game Liên minh, game thủ đầu tiên buộc phải tải với setup phần mềm hỗ trợ chơi game Garena sau đó hoạt động và singin vào tài khoản của chính mình.

Tiếp sau đó, giống như dễ ợt nhận thấy biểu tượng Game Liên minh huyền thoại trong vòng hình ảnh chính. bấm chuột vào nó rồi bấm vào nút download là ngừng, Game sẽ được tự động download cùng cài đặt, sau khoản thời gian hoàn thiện là chúng ta cũng có thể đấu đc rồi.
Mật tịch bố trí team tướng là vô cùng cần nhớ trong đấu Trường Chân Lý
Mật tịch bố trí team tướng là vô cùng cần nhớ trong đấu Trường Chân Lý
Khởi động chiến chiến Trường Chân Lý

Sau khoản thời gian mở LOL lên, bạn cũng có thể bắt gặp chế độ chiến đấu Trường Chân Lý, cạnh bên các tựa game chiến cổ điển. nhấn vào đó để vào chuyên đề riêng của phần đấu này. tại đây chúng ta có thể chọn "Tập Luyện" để thử chơi trò chơi, lựa chọn "Đánh và máy" để chơi cùng địch là AI của Game.

Để hình như chơi với gamer khác, lựa chọn tựa game "PVP" sau đó bấm vào biểu trưng Đấ Trường Chân Lý ở bên góc phải.

Lúc này một cửa sổ mới hiện ra, sau đây bạn có thể mời thêm gamer với mình. chơi Trường Chân Lý cần phải tổng cộng 8 game thủ gồm có game thủ. Hoặc bạn cũng có thể bấm vào nút "Tìm trận" để trò chơi auto ghép bạn vào trận đấu với 7 địch thủ khác.

Bước đầu về cách chơi chiến Trường Chân Lý

Thay mặt cho bạn trong những cuộc chiến là 1 trong "Linh thú". bạn sẽ được quyền chọn lựa nó ngay ở đầu mỗi trận chiến. Bước vào mặt trận, Linh thú rồi sẽ thay mặt đại diện cho mình bên lề bàn cờ, như một vị tướng thực thụ

Bước vào mỗi round, chúng ta có thể cài những vị tướng để sắp xếp vào đội hình của mình. Sau mỗi win bạn sẽ lại chiếm thêm được tiền ảo để thiết lập thêm tướng hoặc cải thiện những con tướng đang có sẵn. người chơi chiến hạ cuối cùng sau các round thư hùng cùng 7 game thủ còn lại sẽ chiếm chiến hạ.
Các ván “cờ” chiến Trường Chân Lý đang hấp dẫn được sự quan tâm của đông đảo gamer
Các ván “cờ” chiến Trường Chân Lý đang hấp dẫn được sự quan tâm của đông đảo gamer
Một điều phải nhớ nhất trong vòng chơi Trường Chân Lý là đội hình những vị tướng. Bởi mỗi vị tướng có một chỉ số nhất định và tầm ảnh hưởng nhất định, nên bạn cần phải bố trí làm sao cho hợp lý nhất, phát huy được tối đa công dụng. phải nhớ đây là bàn cờ, chứ Chưa hẳn là bản đồ phút giây thực như thể loại thông thường, nơi bạn cũng có thể mang các vị tướng chạy “lăng xăng” cả map mà không ngại bị giới hạn nào.

Phương án xếp đội hình đó là thứ làm nên sự thu hút của chiến Trường Chân Lý, tạo nên chất “cờ” của phần đấu này. chính vì như thế đây là thông báo được không ít bạn chăm lo.

Chúng ta cũng có thể tham khảo thêm các nội dung bài viết chuyên sâu về chủ đề này của bọn tôi. chỉ trong phạm vi nội dung bài viết này họ sẽ tạm dừng ở việc hướng đến về các thông tin cơ bản như trên thôi.

Chúc gamer may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น